menu
Trang chủ Tin Tức Xóa Hình Xăm Đâu là cách xóa xăm lông mày an toàn và hiệu quả nhất?

Đâu là cách xóa xăm lông mày an toàn và hiệu quả nhất?

dau la giai phap xoa xam an toan hieu qua nhat

Đâu là cách xóa xăm lông mày an toàn và hiệu quả nhất?

Xăm lông mày là phương pháp thẩm mỹ được nhiều eva yêu thích, giúp chị em có được hàng lông mày trông đẹp hơn mà không mất nhiều thời gian trang điểm, tỉa tót hàng ngày. Tuy nhiên, theo thời gian màu mực xăm sẽ mờ đi khiến chân mày trở nên nhem nhuốc hay đơn giản là do dáng lông mày không còn hợp với khuôn mặt, lỗi mốt… Cho nên việc xóa xăm lông mày cũ để tạo kiểu mới đẹp hơn là nhu cầu của không ít người.

Hiện nay có rất nhiều cách xóa xăm lông mày khác nhau. Thông thường chia thành 3 loại: sử dụng hóa chất xóa xăm, xăm chồng lên vết cũ và sử dụng công nghệ hiện đại để xóa xăm. Trong đó, sử dụng hóa chất để xóa xăm lông mày là giải pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, chất lượng, nguồn gốc của các loại thuốc này hầu hết đều chưa được kiểm định và thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng như làm phồng rộp, mẩn đỏ da, gây ngứa ngáy, bỏng rát, thậm chí để lại sẹo sau xóa xăm vĩnh viễn.

hc

Tuyệt đối không nên sử dụng thuốc đê xóa xăm lông mày

Cách xăm chồng lên đường xăm lông mày trước đó cũng không thể che lấp đi vết xăm cũ mà có khi còn tạo ra thành hai đường chân mày làm cho quá trình xóa xăm sau này khó hơn nhiều. Chính vì vậy, chị em cần nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn các phương pháp xóa xăm này.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách xóa xăm lông mày thông minh nhất chính là lựa chọn giải pháp công nghệ cao. Hiện nay, trong hàng loạt các phương pháp, công nghệ Laser Toning Plus đang trở thành lựa chọn số 1 trong điều trị xóa xăm, nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng đã qua điều trị. Đây là thế hệ laser màu mới nhất được ra đời sau một quá trình nghiên cứu lâu dài của các nhà khoa học Hoa Kỳ. Công nghệ này đã được kiểm định khắt khe về độ an toàn, hiệu quả bởi tổ chức uy tín trên thế giới FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), được đánh giá là giải pháp xóa xăm tốt nhất hiện nay.

nhung-sai-lam-khi-thuc-hien-xoa-hinh-xam

Xóa xăm lông mày có thể gây tổn thương

Laser Toning Plus sử dụng kết hợp 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm tác động trực tiếp tới hắc sắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá vỡ các sắc tố màu mực thành vô số hạt nhỏ li ti, sau đó các hạt màu này sẽ được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên và hình xăm sẽ mất dần.

Với công nghệ Laser Toning Plus, chỉ sau 1-3 lần, mọi màu mực xăm trên lông mày sẽ được loại bỏ hoàn toàn, làn da nhanh chóng ổn định và trở về trạng thái như trước mà không lo để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Công nghệ này hiện đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng theo 1 quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế, đem lại kết quả làm hài lòng cho mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Liên hệ tổng đài 1900 6466 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!